Tin tức

NguyenKhuyenSchool

NGÀY HỘI TUYỂN SINH OPEN DAY: KHÁM PHÁ NGÔI TRƯỜNG HỌC TRONG YÊU THƯƠNG - TRƯỞNG THÀNH TRONG HẠNH PHÚC.

Đến với ngày hội tuyển sinh, ba mẹ sẽ hiểu rõ hơn về môi trường giáo dục tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của con, khuyến khích sự tò mò, kích thích sáng tạo và đồng hành cùng con trên hành trình trưởng thành trong hạnh phúc.

Xem thêm

CHỌN TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN KHUYẾN CHỌN MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP SÁNG TẠO, YÊU THƯƠNG CHO CON PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN.

Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến - môi trường học tập sáng tạo và tràn đầy yêu thương. Nhà trường không chỉ định hình kiến thức cho học sinh mà còn khuyến khích sự sáng tạo và phát triển toàn diện. Với các hoạt động giáo dục đa dạng và ý nghĩa, chúng tôi tạo điều kiện cho các em tự tin khám phá học hỏi và phát triển tốt nhất.

Xem thêm

Tuyển sinh lớp Tiền Tiểu học năm học 2023 - 2024

Thấu hiểu những lo lắng của cha mẹ và hiểu rõ đặc điểm lứa tuổi các bạn nhỏ mầm non. Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tổ chức lớp “TIỀN TIỂU HỌC” để đồng hành cùng trẻ trong quá trình làm quen, thích ứng với hoạt động học tập.

Xem thêm

Tuyển sinh lớp 1 năm học 2023-2024

Năm học 2023 – 2024 , Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến thực hiện tuyển sinh lớp 1 tại khu vực Dương Nội - Lê Trọng Tấn - Hà Đông

Xem thêm

Tiền Tiểu học Nguyễn Khuyễn - Bước đệm vững chắc giúp con tự tin bước vào lớp 1

Tiền tiểu học là gì? Vai trò của lớp tiền tiểu học? Làm thế nào để con tự tin? Làm thế nào để thích ứng với bối cảnh học trực tuyến?

Xem thêm